Không ít những người kinh doanh đã nắm bắt cơ hội và đầu tư mặt bằng tại khu trung tâm thương mại Vincom, đó là một lối đi tắt để thương hiệu kinh doanh của mình dễ dàng tiếp cận với nhiều khách hàng. Vì khách hàng đến với Vincom luôn đông đảo, đa phần là giới trẻ và gia đình có nhu cầu ăn uống, mua sắm và giải trí cao.
Vincom Mega Mall mở cửa đồng loạt tại các thành phố lớn trên toàn quốc .
Vincom là hệ thống trung tâm thương mại với hàng tram chi nhánh tại các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương,… Và hệ thống trung tâm thương mại này đã và đang dần dần xuất hiện tại các thành phố như Thị xã Thái Hòa (Nghệ An), Thành phố Tây Ninh, Thành phố Cẩm Phả ( Quảng Ninh), Thành phố Cao Lãnh (Đồng Tháp),… Việc Vincom khai phá thị trường tại các địa điểm này khiến cho người dân được tiếp xúc với sự văn minh, hiện đại. Vincom Mega Mall là một tụ điểm giải trí và mua sắm hiện đại đặc biệt phù hợp với những thành phố lớn đang trên đà phát triển.
Tại sao lại lựa chọn kinh doanh đồ uống ?
Khi nhắc đến tự kinh doanh nhiều người vẫn băn khoăn không biết nên kinh doanh mặt hàng gì, kinh doanh ra sao. Có không ít các lựa chọn về ngành hàng kinh doanh dành cho những người đang muốn tự mình khởi nghiệp và kinh doanh. Chúng ta có thể lựa chọn ngành hàng kinh doanh phụ thuộc vào mục tiêu kinh doanh hoặc kiến thức am hiểu của chủ đầu tư. Tuy nhiên đối với những người chưa xác vạch rõ được định hướng kinh doanh cho bản thân thì bài viết này sẽ phần nào giúp ích được cho các bạn.
Trung tâm thương mại là nơi hội tụ rất nhiều các mặt hàng kinh doanh khác nhau như : quần áo , trang sức, đồ nội thất, đồ gia dụng , nhà hàng và cửa hàng đồ uống nhưng tại sao kinh doanh đồ uống lại là một ý tưởng không tồi. Bởi lẽ, đồ uống là ngành dịch vụ khá đơn giản, mức chi phí đầu tư nhỏ, giá cốt để làm nên một ly đồ uống thông thường khá thấp, khả năng sinh lời cao. Bên cạnh đó các mặt hàng như quần áo có khả năng tồn hàng cao, các mặt hàng đố dung như đồ nội thất và đồ gia dụng lại có chi phí đầu tư khá cao. Có thể nói kinh doanh đồ uống là một hình thức kinh doanh khá an toàn và đơn giản nhất là cho những người kinh doanh có vốn đầu tư hạn hẹp.
Cơ hội kinh doanh thành công cùng thương hiệu YoTea
Thương hiệu trà và trà sữa YoTea được thành lập vào năm 2014 với cửa hàng đầu tiên tại Royal City. Với triết lý kinh doanh không ngừng phát triển và đưa thương hiệu YoTea ngày càng lớn mạnh bằng hương vị trà và trà sữa hảo hạng, quy trình phục vụ chuyên nghiệp mà còn là không gian đẳng cấp sang trọng. Trong suốt thời gian qua, YoTea luôn khẳng định vị thế của mình trên thị trường và không ngừng mở rộng thương hiệu với 10 cửa hàng mang thương hiệu YoTea tại các thành phố lớn: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng và Bình Dương.
Hiện nay, YoTea đang là đối tác chiến lược của Trung tâm thương mại Vincom và đang muốn tìm kiếm đối tác kinh doanh nhượng quyền thương hiệu YoTea. Với mục tiêu mang sản phẩm trà và trà sữa chất lương đến với đông đảo khách hàng.
Với sự chuẩn bị kỹ càng về chương trình marketing tổng thể và chương trình bán hàng hiệu quả cho từng cửa hàng, cộng thêm lợi thế vốn có tại khu Trung tâm thương mại Vincom, nơi thu hút được lượng khách tiềm năng của sản phẩm trà và trà sữa. Doanh thu của các cửa hàng thương hiệu YoTea luôn nằm trong mức ổn định từ 300.000.000đ với tỷ suất lợi nhuận 50 – 60%
Với mong muốn mang tới nhiều dòng sản phẩm đồ uống chất lượng và không gian với thiết kế sang trọng cho thực khách trên toàn quốc, YoTea tìm kiếm các đối tác đồng hành để có thể gặp gỡ, chia sẻ cơ hội và cùng nhau phát triển. Quý đối tác có nhu cầu kinh doanh trà sữa và muốn trở thành đại lý của YoTea tìm hiểu tại ĐÂY
Hotline: 0911212823 (Ms Lan)